Nag iisa lonely heart still loving you. 646 likes 1 talking about this.


Different Kind Of Love Lyrics Video By Donny Pangilinan Different Kinds Of Love Lyrics Different Kinds

Sa puso ko ay naron ka.

Nag iisa ka lang sa puso ko. Create and get 5 IQ. At lagi mong iisipin kung hindi ka para sa kin. Paano na ako ngayon.

Nagiisa Ka Lang Sa PUSO ko. Ikaw Lang Nag-Iisa Sa Puso Ko Wala Ng Iba Urdaneta Pangasinan. Ikaw ang buhay at.

Nag iisa lonely heart أنت الوحيد في قلبي. Human translations with examples. Nag-iisa na lang ngayon wala nang pagkakataon.

Human translations with examples. Human translations with examples. Ang dios magahukom sa matarung ug sa dautan.

Kahit kailanmay hindi magbabago. Contextual translation of nag iisa ka lang sa puso ko into English. Ang nadarama ng aking puso.

Dahil wala ka na ngayon sa piling ko. Sinabi ko sa puso ko hahatulan ng dios ang matuwid at ang masama. Dinibdib mo ang aking pagkawala.

Kahit kailanmay hindi magbabago. Nag iisa lonely heart im just in your still loving you. There is no strumming pattern for this song yet.

Chorus Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw. Inaamin ko nagkamali ako. Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw.

Nag Iisa Ex Batalion lyrics. Contextual translation of pangako nag iisa ka lang dito sa puso ko into English. Inaamin ko nasaktan ko ang puso mo.

Maniwala tayo na may FOREVER. Iniwan ka nang walang dahilan. Huwag mo lang kakalimutin na ikay mahal pa rin.

Umiiyak ang puso ko. Nag-iisa ang puso kong nangangambang. Ang damdamin koy para lang sa yo.

Ligaya ang syang nadama. Paano Ang Puso Ko April Boys Intro. Kay adunay panahon alang sa tagsatagsa ka tuyo ug alang sa tagsatagsa ka buhat.

Sumama sa iba at hindi man lang ako nagpaalam. Uulit-ulitin ko sa yo. Ang nadarama ng aking puso.

Ako miingon sulod sa akong kasingkasing. Kahit kailanmay hindi magbabago. Nag-iisa ka sa puso ko lagi mong tatandaan Ikaw na nga ang hinahanap ng puso Di ko matiis kapag wala ka sa tabi Ang syang magbibigay ng saya ng tamis at lambing sa buhay ko woh-woh Inaasahan ko na sana makapiling ka muli.

Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw. Di man lang nagpaalam. Bawe a kid at heart chill lax lang maluwag sa puso.

Sapagkat may panahon doon sa bawat panukala at sa bawat gawa. Uulit-ulitin ko sa yo Ang nadarama ng aking puso Ang damdamin koy para lang sa yo Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Ahh. Nag-iisa na lang ako kalaban kong buong mundo.

Kahit nasasaktan kana siya parin at di mapapalitan dahil nag iisa lang siya sa puso mo TAKE NOTE Nagiisa Ka. Nabalitaan ko lagi ka raw tulala. Browse for Nag Iisa Ex Batalion song lyrics by entered search phrase.

Nang ikaw ay makita. Di ko akalang magagawa mo sa kin to Matapos ko maibigay ang lahat-lahat sa yo Iniwan mo akong nag-iisat nagdurugo Kinabukasan kayay mabubuhay pa. DM7 Em7 EM7 G7 sus Am7 Verse Am7 Pag ibig koy para sa yo lamang Dm7 G Am7 At di na maaangkin ng iba Am7 Dahil ikaw lang ang pag ibig ko Dm7 G Am7 At di na maghahanap ng iba Dm7 G C Am Mamasdan ka lang bawat araw ay sumasaya Dm7 G C Kalunkutay nawawala Chorus 1 Am G FM7 Sa twing ako ay nag iisa Am G FM7 Sa twing ako.

Rachelle Ann Go Lyrics. Choose one of the browsed Nag Iisa Ex Batalion lyrics get the lyrics and watch the video. Naghahabol na sanay may pag-asa pa.

Ikaw ang buhay at pag-ibig. Di na masisidlan ng iyong pagmamahal. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw.

Ang nadarama ng aking puso. Nagły atak spawacza Ex deo Ex libris. Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa.

Human translations with examples. Ikaw ang nais kong sa. Contextual translation of nagiisa ka lang sa puso ko into Tagalog.

Na masilayan ka kahit wala ka na. Ang damdamin koy para lang sa yo. Uulit-ulitin ko sa yo.

Contextual translation of nag iisa kalang dito sa puso ko into English. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw. There are 60 lyrics related to Nag Iisa Ex Batalion.

Na mas nauna siya sa yo kesa sa kin huh Sa puso koy nag-iisa Kahit mayroong iba Kahit hindi tama ang ginagawa sinta Basta bay makasama lang kita Kahit kapiling mo pa siya At huwag nang mangamba Kahit sabihin na kalimutan ka Di ko to makakaya Basta bay makasama lang kita Kahit kapiling mo pa siya. Nasanay na ang puso na kasama ka. Ikaw lang at walang iba.

A - E - A - A E Paano ang puso ko kung wala ka A Mangangarap lang ba nag-iisa A7 D Ang makapiling kay langit sa akin A Bm E A Dahil sa pagsuyong naghari sa atin A E Paano ang puso kong nagkamali A Patatawarin mo kayang muli A7 D Nasa yo. Kung pwede lang ba sana sa kanya kita nakawin. Dahil wala ka na ngayon sa piling ko.

Hinahanap pa rin kita. Sinaktan Mo Ang Puso Ko Lyrics. Yhen S Cy Test lang Verse A E Fm Uulit-ulitin ko sa yo D E A Ang nadarama ng aking puso A E Fm Ang damdamin koy para lang sa yo D E A A7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus D E Cm Fm Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw D E A A7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw D E Ikaw ang buhay at pag-ibig Cm Fm Wala na ngang.

Verse C G Am Uulit-ulitin ko sa yo F G C G Ang nadarama ng aking puso C G Am Ang damdamin koy para lang sa yo F G C-C7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus F G Em Am Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw F G C C7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw F G Ikaw ang buhay at pag-ibig Em Am Wala na ngang iba F G C Sa king pusoy. Ang damdamin koy para lang sa yo. Laging naghihintay akoy mapansin mo.


Pin On Music