Ang kulang na lang mahalin mo rin akong lubusan. Kung Ako Na Lang Sana Lyrics.


Kung Ako Na Lang Sana Bituin Escalante Shazam

Baka sakali pang itoy magbago.

Kung ako na lang sana ang iyong minahal in english. Naghihintay lamang sa iyo oh-oh-oh. Contextual translation of kung ako na lang sana ang iyong minahal into English. If only I were the one you loved.

Baka sakali pang itoy magbago. Yes ill do it ipalit sa tao im out there. Kung ako na lang sana ang yong minahal.

Di ka na muling mag-iisa. Naghihintay lamang sa iyo oh-oh-oh. Di ka na muling mag-iisa.

Narito ang puso ko. Narito ang puso ko naghihintay lamang sa iyo. Di ka na muling mag-iisa.

Di pa rin nagbabago sayo hanggang ngayon. Narito lang ako kasama mo buong buhay mo. Narito lang ako kasama mo buong buhay mo.

Human translations with examples. Di kana mangangailangan pang humanap ng iba. Contextual translation of kung ako nalang sana into English.

Kung Ako Na Lang Sana Lyrics. Umaasa ng puso mo. Human translations with examples.

Di ka na muling luluha pa. Create and get 5 IQ. Kung Ako Nalang Sana Khalil.

Kung ako na lang sana ang iyong minahal. Di ka na muling magiisa. Kung ako na lang sana ang iyong minahal.

Verse 1 E A BG CmA Heto ka na naman kumakatok sa king pintuan AF B E DB E Muling naghahanap ng makakausap CmA BG At heto naman ako CmA DB E AF Nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Dmaj7 B Nagtitiis kahit nasasaktan Verse 2 E A BG Cm7 Ewan ko. Another song for those hopless romanticsp ang alam ko tama to sa magazine ko to nakita eh. Kung ako na lang sana ang iyong minahal.

Another song for those hopless romanticsp ang alam ko tama to sa magazine ko to nakita eh. Kung ako na lang sana ang iyong minahal. Kung OO basahin mo ito.

Ang kulang na lang mahalin mo rin akong lubusan. Anumang panahon akoy maghihintay. Na sa akin ay di mo makita.

Baka sakali pang itoy magbago. You would never be alone. Ikaw lang talaga ang minahal mula noon.

Na sa akin ay di mo makita. Narito lang ako kasama mo buong buhay mo. By your side your whole life.

Contextual translation of kung ako na lang sana ang iyong minahal from Tagalog into Spanish. Ano nga bang meron siya. Add me 2 friendster ah.

Change to Capo 4th Fret Chorus F Em Am Kung ako na lang sana ang iyong minahal Dm G Di ka na muling mag-iisa F Em Am Kung ako na lang sana ang iyong minahal Dm Gm C Di ka na muling luluha pa F Em. C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am D Di ka na muling mag-iisa C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am Dm G Di ka na muling luluha pa C9 Bm Em Asus4 A Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Am Bm C9 D Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo G Kung ako na lang sana. Kung ako na lang sana ang iyong minahal.

Human translations with examples. Ako na lang sana Ang iyong minahal Ako na lang sana Ang iyong ligaya Ako na lang sana Hanggang pagtanda Ako na lang sinta Pagsubok lang ba O di para sa akin Dapat nga bang bumitiw Bat nagtagpo ang ating puso Kung ikaw rin ay aalis Pag ibig koy di mapigil Kahit na may pighati Dinggin ang sigaw ng damdamin Na ako na lang sana Ang yong minahal. Contextual translation of kung ako nalang sana ang iyong minahal into English.

Bumati i wish i had if only i could. Add me 2 friendster ah. Di kayang pigilin ang aking nadarama.

HEY EVERYONEANOTHER TAGALOG SONG FOR YOU GUYSIm really sorry about my accent hahahI hope you enjoy this onePlease LIKE SUBSCRIBE Turn on my post not. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko naghihintay lamang sa iyo ANG DAKILANG MARTIR. Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba.

E B Heto ka naman Cm Kumakatok sa aking pintuan A B E Muling naghahanap ng makakausap A BA At heto na naman ako A Bm E A Nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang B Nagtitiis kahit nasasaktan E B. NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDED FOR ENTERTAINMENT ONLYFAIR-USE COPYRIGHT DISCLAIMER Copyright Disclaimer Under Section 107 of the Copyright Act 1976 allo. I can just can you just i wish i had can i do that i hope its me.

Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba. Di ka na muling mag-iisa. Kasiyahan ko po ang kumanta kapag malungkot at lalo kapag Masaya akoingat po tayo kahit Saan panig po tau ng Mundo.

Kung hindieh hayaan mo at wag ka ng magbasa. Kung ako na lang sana ang iyong minahal. Mahalin mo rin akong lubusan.

Kung ako nalang sana ang yong minahal. Kung ako na lang sana ang yong minahal. Ang kulang na lang mahalin mo rin akong lubusan.

Kung ako nalang sana ang iyong minahal di ka na muling luluha pa. The only thing missing is for you to love me back as much. At heto naman ako Nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan Ewan kung bakit ba Hindi ka ba nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sayo Parang bale wala ang puso ko Ano nga bang meron siya Na sa akin ay di mo makita Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang.

Examples translated by humans. Kung ako na lang sana ang. Nagtitiis kahit nasasaktan.

Umaasang ang puso mo. Di ka na muling luluha pa. Di ka na muling mag-iisa.

Hindi babaling sa iba. Baka sakali pang itoy magbago. There is no strumming pattern for this song yet.

Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit. Ako na lang tayo na lang. Heto pa rin ako umaasang ang puso mo.


Watch Kung Ako Na Lang Sana Prime Video