Kung Ako Na Lang Sana Malay Mo Tayo Parallel Universe. Kung ako na lang sana ang yong minahal.


Kakai Mii Ca Twitter

Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit.

Kung ako nalang sana meaning. Browse for The Other Guy Kung Ako Nalang Sana song lyrics by entered search phrase. Di ka na muling mag-iisa. Umaasa ng puso mo.

Choose one of the browsed The Other Guy Kung Ako Nalang Sana lyrics get the lyrics and watch the video. Pagkatapos ng dalawang buwan na pagtatago sa kanila ng sikreto ko ay sinabi ko na sa kanila. Sana kung di ko yun sinabi close na rin kami tulad ng mga kaibigan ko.

There are 60 lyrics related to The Other Guy Kung Ako Nalang Sana The. Narito lang ako kasama mo buong buhay mo. Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo.

When I heard Socs song it had the same. Kung ako na lang sana ang. Ako na lang sana Ang iyong minahal Ako na lang sana Ang iyong ligaya Ako na lang sana Hanggang pagtanda Ako na lang sinta Pagsubok lang ba O di para sa akin Dapat nga bang bumitiw Bat nagtagpo ang ating puso Kung ikaw rin ay aalis Pag ibig koy di mapigil Kahit na may pighati Dinggin ang sigaw ng damdamin Na ako na lang sana Ang yong minahal.

If youre asking for the Tagalog translation it is commonly just sana or for imperative emphasis sana naman. Ang kulang na lang mahalin mo rin akong lubusan. Kung Ako Nalang Sana Chords by Khalil Ramos.

I wish i had. Explain your version of song meaning find more of Kaye Cal lyrics. Kung ako na lang sana ang yong minahal.

Contextual translation of kung ako na lang sana into English. Sana kung di ko yun sinabi pinapansin niya parin sana ako. Watch official video print or download text in PDF.

Kung ako nalang sana ang yong minahal. Di ka na muling luluha pa. After a lengthy discussion a clear majority of the members present found the Star Cinema film by Jose Javier Reyes worthy of incentives and graded it B for these reasons.

In 2003 Kung Ako Na Lang Sana won Song of the Year in the Awit Awards and Escalante also bagged Best Performance by a Female Artist. My challenge is to know the the meaning. This week the Filipino film to see is Kung Ako na Lang Sana starring Sharon Cuneta and Aga Muhlach as this appreciative evaluation by the CEB will attest.

The Other Guy Kung Ako Nalang Sana The Other Guy lyrics. At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalawa Sana malaman mo pala Ako na lang sana Ako na lang kung pwede lang I wish Ako na lang ako na lang I guess Ako na lang ang paborito mong ma-miss oh yes Hindi ko babasagin ang yong trip Whatever man ang gusto mong gimik. Matagal ko nang itinatago Mga ngiti sa munti kong puso Batid kong alam mo nang umiibig sa yo Bakit hindi mo pansin itong aking pagtingin Bat di mo ramdam.

Naghihintay lamang sa iyo oh-oh-oh. Human translations with examples. Heto pa rin ako.

Browse for The Other Guy Kung Ako Nalang Sana The Other Guy song lyrics by entered search phrase. Ang awkward talaga. Sa kanila raw kasi nakikita raw sa aura ng tao if theyre from green or blue kung paano mag-detect ng aura hindi ko rin alam.

Comment and share your favourite lyrics. Baka sakali pang itoy magbago. Vocally Russel has a big talent.

Di kana mangangailangan pang humanap ng iba. The first two verses is a mere abstract and its just from his thoughts. I had always been a fan of singer-songwriter Odette Quesadas Friend of Mine Escalante said.

There are 60 lyrics related to The Other Guy Kung Ako Nalang Sana. Narito ang puso ko. Kung Ako Na Lang Sana is a Filipino romance comedy film from Star Cinema.

Sana is a catch-all for i wish and works for most situations but is. Kung pan o maka ake wara ki mabantay sakuya pagurang haha. Russell Reyes sings Kung Ako Na Lang Sana on Pinoy Boyband Superstar Middle Rounds on Saturday October 23 2016.

Original lyrics of Kung Ako Na Lang Sana song by Kaye Cal. Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako kasama mo buong buhay mo. Naalala ko ang mga kaibigan ko pala.

Kung ako na lang sana. The Other Guy Kung Ako Nalang Sana lyrics. As the movie progresses we witness their lives unfold after college as they approach their 30s until they enter their 40s.

Kung ako nalang sana ang iyong minahal di ka na muling luluha pa. In the barkada Emmy and Vince are the closest although they have contrasting traits. Baka sakali pang itoy magbago.

I think kung ako na lang sana means if only it were me Like for example if you loved someone but heshe was in love with someone else you would say kung ako na lang sana wishing that heshe were in love with you and not the other person. Naalala ko lang kasi may mga nakakausap ako from the other schools of Big 3 tinatanong nila kung ano bang pwedeng uniting factor for all UP students. Umaasang ang puso mo.

Id ako ive ill correctly if you can already i am. Resilient ka marunong tumayo kapag bumabagsak. At sa bawat minutong akoy di natuto Ipilit mang iba akoy maghihintay.

Male female friendship title based on song best friend friend friendship Plot summary. Sana tayong dalawa sa huling pagkakataon na hindi na para satin - Kung and it appears that its the repulsive answer of What if and weaken the first two verses in which it is a complimentary. Heto pa rin ako umaasang ang puso mo.

Choose one of the browsed The Other Guy Kung Ako Nalang Sana The Other Guy lyrics get the lyrics and watch the video. Translation of Kung Ako Na Lang Sana by Bituin Escalante from FilipinoTagalog to English Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Di ka na muling magiisa.

Also na lang is always two words. Well in Kung Ako Na Lang Sana Emmy and Vince played by Sharon and Aga respectively are members of a college barkada. Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba.

The poignancy of being the eternally friend-zoned.


Pin On A