If I were the only one you loved. Ay di mo makita refrain.


Pin On Reading

Narito lang ako kasama mo buong buhay mo.

Ako nalang sana ang iyong minahal. Naghihintay lamang sayo. Kung ako nalang sana ang yong. Kung ako na lang sana ang yong minahal.

Hey wazzup guys Im back again with another cover Kung Ako Nalang Sana by. Baka sakali pang itoy magbago. Hans jealous love marianne marlon michelle.

Another song for those hopless romanticsp ang alam ko tama to sa magazine ko to nakita eh. Ang kulang na lang mahalin mo rin akong lubusan. Kung Ako Nalang Sana Khalil.

Lets face the reality. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Naramdaman ko na may papunta saakin na isang bagay kaya sinalo ko iyon gamit ang aking mga daliri.

Add me 2 friendster ah. Kung ako na lang sana ang iyong minahal. Sana ako nalang ang iyong minahal Romance.

Di ka na muling mag-iisa. Di ka na mangangailan pang humanap ng iba. Watch the Official Music Video of Kung Ako Nalang Sana by Khalil RamosKung Ako Nalang Sana is the carrier single from his self-titled debut album under St.

Examples translated by humans. Ako Na Lang Sana Ang Iyong Minahal. Di ka na muling mag-iisa.

Kung ako na lang sana ang iyong minahal. Ng makakausap at heto naman ako nakikinag sa mga kwento mong. Di ka na muling magiisa kung ako nalang sana ang iyong minahal.

There are 60 lyrics related to Kung Ako Nalang Sana. Sarah G I hope you like this one althoug. If only I were the one you loved.

AKO NALANG Sana Ang IYONG minahalsad reality. Naghihintay lamang sa iyo. Di ka na muling mag-iisa.

Di ka na muling luluha pa. Dahil nakita ko nanamn ang aking. Para lang makahiling na sana y naging akin puso mo at.

Di ka na muling luluha pa. Facebook groups tukom like share and subscribe. Sit down just chill and relax guys.

Narito lang ako kasama mo buong buhay mo. Di ka na muling luluha pa. Tinignan nmn ako ng masama ni hans at ni kuya marlon.

The only thing missing is for you to love me back as much. Cadd9 Em7 Kung ako na lang sana ang iyong minahal Am7 F Di ka na muling mag-iisa Cadd9 Em7 Kung ako na lang sana ang iyong minahal Am7 G7 Di ka na muling luluha pa Cadd9 Em7 Fm Di ka na mangangailan pang humanap ng iba Am7 Narito ang puso ko Cmaj7 Maghihintay lamang sa iyo Csus2 G7 Kung ako na lang sana. Kung ako na lang sana ang iyong minahal.

Damdamin kung pwede lang kung kaya lang. 10 1 0 By aerh_aem0329 Sa classroom Eto na mag papakilala na ang balak ko ay mag panggap bilang Hindi akin tong. Kung ako na lang sana.

Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba. Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba. C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am D Di ka na muling mag-iisa C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am Dm G Di ka na muling luluha pa C9 Bm Em Asus4 A Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Am Bm C9 D Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo G Kung ako na lang sana.

Narito ang puso ko. Kung ako na lang sana ang yong minahal. Di ka na muling luluha pa.

Umaasa ng puso mo. At isa iyong kutsilyo. Kung ako na lang sana ang yong minahal.

3452 likes 1 talking about this. Sana ako nalang sana Sana ako ung minahal mo Sana ako nalng ang NASA pwesto nya na sya pinapahalagahan mo at Minamahal mo Sana nga ako nalang an. Pero wala akong pakialam at tumawa parin ako ng tumawa.

Di ka na muling mag-iisa. Change to Capo 4th Fret Chorus F Em Am Kung ako na lang sana ang iyong minahal Dm G Di ka na muling mag-iisa F Em Am Kung ako na lang sana ang iyong minahal Dm Gm C Di ka na muling luluha pa F Em Am DF Di ka na mangangailan pang humanap ng iba Dm Em Narito ang puso ko F DF G Maghihintay lamang sa iyo F Kung ako na lang sana. Ako na lang sana ang minahal Pagkat pag-ibig koy magtatagal Pwede na ba sana tayo na lang Ikaw ang tangi kong pangarap makasama Ako na lang sana ang inibig mo Pagkat sayoy di magbabago Kung puwede lang ako na lang tayo na lang Ikaw pa rin talaga ang iniisip ko ngayon Kahit na alam kong ibang kapiling mo ngayon Alam kong sa iyoy may pagkukulang sya Pwede.

Contextual translation of kung ako na lang sana ang iyong minahal from Tagalog into Spanish. Heto pa rin ako. Ang iyong minahal Ako na lang sana Ang iyong ligaya Ako na lang sana Hanggang pagtanda Ako na lang sinta Pagsubok lang ba O di para sa akin Dapat nga bang bumitiw Bat nagtagpo ang ating puso Kung ikaw rin ay aalis Pag ibig koy di mapigil Kahit na may pighati Dinggin ang sigaw ng damdamin Na ako na lang sana Ang yong minahal Ako na lang sana Ang yong ligaya Ako.

Kung ako nalang sana ang iyong minahal kung ako nalang sana ang iyong minahal. Chorus change Key 1 Step Higher Eb Dm7 Gm Kung ako na lang sana ang iyong minahal Cm F Di ka na muling mag-iisa Eb Dm7 Gm Kung ako na lang sana ang iyong minahal Cm Fm7 Bb Di ka na muling luluha pa EbM7 Am7 D Gm C Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Cm Dm7 Narito ang puso ko EbM7 Bbdim Naghihintay lamang sayo F Kung ako na lang. Lumingon ako kung saan yon ng galing pero sana pala hindi ko nalang ginawa.

You would never be alone. Baka sakali pang itoy magbago. By helping UG you make the.

If only I were the one you loved. Kung ako na lang sana ang iyong minahal. Di ka na muling mag iisa.

Follow our facebook official group. You would never be in tears again. Narito ang puso ko naghihintay lamang sa iyo.

Di ka na muling luluha pa. Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba. Kung ako na lang sana ang iyong minahal.

Heto pa rin ako umaasang ang puso mo. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sayo Kung ako na lang sana Heto pa rin ako Umaasa ng puso mo Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako kasama mo buong buhay mo Ang kulang.


My Husband Is A Vampire Completed Prologue Good Kisser Kisser Reading Romance