Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo. Intro C D Bm pause C Am D7 pause G D Nag iisa at hindi mapakali Am B7 Em Ibang iba pala pag wala ka sa aking tabi Am D Pinipilit kong limutin ka Bm Em Ngunit di magawa A Sa bawat kong galaw Am D7 Am D7 Ay laging hanap ka G D Nag iisa ang isang kagaya mo Am B7 Na nagmahal.


Ariel Rivera Song List Albums Song List Songs Album

Gusto mong matulog pero hindi mo ito magawa.

Nag iisa at hindi mapakali. Pinuntahan ng taumbayan si Daria upang ipagbigay-alam ang nangyari sa kanyang ina. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na Refrain. Bigla kong napansin na hindi mapakali yung kamay ni Chiro Pati siya naiilang from READING 11 at Harvard University.

Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo kung di kita kasama Nasanay na. C-D-Bm-pause C-Am-D7-pause G D Nag-iisa at hindi mapakali Am B7 Em Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Am D Pinipilit kong limutin ka Bm Em Ngunit di magawa A Sa bawat kong galaw Am D7 Am-D7-Ay laging hanap ka G D Nag-iisa ang isang kagaya mo Am B7 Na nagmahal at nagtiyaga Em Sa isang katulad ko Am D Bm Em. Ngayon sa bahaging Mindanao ay maraming nag-aalaga at nagtatanim ng puno ng Durian.

Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka. Kung ganito ang nararanasan mo hindi ka nag-iisa. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka.

Create and get 5 IQ. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo kung di kita kasama. Kulang Ako Kung Wala Ka by.

Ang kanyang kalamnan at hindi siya makahinga. Narito ako at nag iisa Hindi mapakali Mula nang lumisan ka Parang kailan palang nung Tayoy nagsasaya Lahat ay nagbago Ngayong wala ka na Kahit na anong gawin ay di ko malilimutan ang Nakaraan nating dalawa sinta At kahit na pigilin ay nasasaktan parin Ang damdamin sa tuwing naaalala kita woah Sa araw at gabi Laging nag iisip Pinagsisihan ko. There are 60 lyrics related to Restie Umali Song Di Ka Nag Iisa.

Nanalangin si Aling Rosa na huwag pabayaang nag-iisa at libakin ng kapwa ang kanyang anak. There is no strumming pattern for this song yet. Kulang ako kung wala ka.

Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na Refrain. Para sa mga librong ito makipag-ugnay. Kulang ako kung wala ka.

Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na. Original key is 12 step higher IntroC Intro.

Nag iisa kanina pa di mapakali Ang araw kulang kapag wala sayong tabi Refrain Hinahanap iyong tinig iyong ngiti mga titig Tanging kailangan ko ay iyong pag ibig Chorus Ikaw tanging sa isip ko laman ng puso ko Ikaw lang ang inibig ko ng ganito Ulit ulitin ko wala ng iba kundi ikaw Kung darating ang bukas na ikay wala na Hindi ko alam kong. Ako Kung Wala Ka Nag - iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag - iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan. Halimbawa marahil ay kasindami ng 15 porsiyento ng populasyon sa EU.

Bagaman maraming doktor sa ngayon ang hindi makapagbigay ng diyagnosis o wastong paggamot sa sakit na ito hindi ito bago. VALERA CHARLIE EDSEL AYUNON facebook. Ang nakararanas ng ganitong kalagayan.

Ako Kung Wala Ka Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang n. A Nag-iisa at hindi mapakali A7 Dm7 Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Bm E base-D Pinipilit kong limutin ka Cm Fm Ngunit di magawa Bm Sa bawat kong galaw E Bm E Ay laging hanap ka A Nag-iisa ang isang kagaya mo A7 Na nagmahal at nagtiyaga Dm7 Sa isang katulad ko Bm E base-D Cm Fm Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga D E Bm-E. A D E Verse.

Hinding-hindi naman kita sasaktan Magdamagan tayong magsasama Alipin mo ako hanggang umaga Satin ang gabi at tayoy sa isat-isa Satin ang gabi hindi mapakali Satin ang gabi oh hindi mapakali Satin ang gabi oh hindi mapakali Satin ang gabi oh hindi mapakali Satin ang gabi hindi mapakali Satin ang gabi oh hindi mapakali.


Hv44wq9ajzcnzm