The Lyrics for Bakit Ba. Iniwan Mo Akong Nag-Iisa Karaoke.


On Twitter 165 Https T Co Dsiwmp8m2g Twitter

Nagbabakasakali na muli kang dumating.

Bakit iniwan mo na lang akong nag iisa. Ano ba ang aking nagawat biglang iniwan Ang akiy pusong nagdurugo dahil sayo Hindi ko malaman kung bakit nagkaganito Inibig kita ng tapat ang lahat naman ay ginawa Ngunit hindi ko maipaliwanag kung bakit ba bigla ka na lang nawala Biglang pumatak sa pag iyak ang aking luha Na hindi na matiyak kung makukuha ko pa bang makapangiti Sabihin mo kulang pa. Kung puso koy iiwan lamang. Nagły atak spawacza Ex deo Ex libris.

Hindi tulad ko minahal kita ng walang katapusan. Ang buong akala ko noon Ay tayo lang dalawa ang magkasama Ngunit bakit biglang naglaho Tamis ng pagmamahal ay nasaan na Umiiyak ang puso ko Paano na ako ngayon Iniwan mo akong Nag-iisat nagdurusa Sa piling koy wala ka na At may minamahal ka ng iba Bakit kaya damdamiy nagbago Ikaw ako tuluyan. Parang bula ikay naglaho Bakit ikaw pa ang napili Ngayon.

Tama na yung minsan mo kong paasahin minsang saktan at minsang paluhain. Salubong na naman ang kilay mo ano ba na naman nagawa ko Lahat naman ng pinangako ko sayo ay nagawa ko Dahil ayoko na magalit ka at akoy bitawan. By Siakol have been translated into 2 languages.

Kulang na kulang ba Hindi pa ba sapat inubos kong lahat panahon ko sayo Anong gagawin di mo pinapansin hetong damdamin Aking paglalambing Verse 2. Tanong sa king sarili San ako nagkamali Bakit sa iyo pa. At may nakapagsabi sa akin na.

Ikay nagsisisi dahil iniwan mo ako. Isang buwan pa lang akong walang trabaho pero baon na kami ni Mommy kailangan na namang magpa-check up ni Dad si Mig naman kailangan magbayad ng tuition fee kailangan ng bayad sa kuryente pati na rin sa upa ng bahay. Ngayon lang ako nakakita at nakapanood ng kumakanta na sobrang ibinubuhos ang buong emosyon sa isang awitin nang harap-harapan.

Akala ko ikaw na talaga nag joke lang pala yung tadhana. Nasanay na ang puso na kasama ka. Nag-aaliw sa usok at beer lang ang kasama Mas okay pang laging ganto nalilimutan ka Hindi ko malaman sa yo kung ano ang drama mo.

Napakahalaga na meron akong sariling identity style advocacies na iba dun sa tatay ko. Kumain sa Jollibee maglakad papuntang library mag-aral manoood ng sine mag-test ng entrance exam sa Laoag tumakbo sa fun run na dapat may pair ka bumiyahe sa bus. Na lang nandito ka Sa aking tabi Kapag naiisip kong wala Na akong silbi Buti na lang nandito ka Sa takot at pangangamba Sa lungkot kong nadarama Buti.

Maliit naman ang interes noon Mahinang sabi niya. Sabi ko naman sayo mangungutang na lang ako kay Sandra. Browse for Nag Iisa Ex Batalion song lyrics by entered search phrase.

Kapag palaging ganoon masasanay ka na lang. Alam mo pareho lang. Choose one of the browsed Nag Iisa Ex Batalion lyrics get the lyrics and watch the video.

Guendulene rosal suggested changes to these lyrics. By siakol Intro G Em C D G Em C D Verse G Em C D nag aaliw sa usok at beer lang ang kasama G Em C D mas okey pang laging ganto nalilimutan ka G Em C D hindi ko malaman sayo kung ano ang drama mo G Em C D bakit lagi mo na lang sinasaktan ang puso ko G Em C D tandang tanda ko pa noong tayoy namamasyal G Em C D napasulyap lang. Sinumang nasa posisyon ko ngayon ay talagang madadala.

Kaya madalas mga pinsan at kapit-bahay lang kalaro at kasama ko noong bata pa ako. Kayat saking sarili ay. Ano ang aking pagkukulang sayo.

Sana ay mahalin ka nya at huwag kang sasaktan. Nag-reach out nga naman si Mayor Joy na bihira talaga sa isang pulitiko. Napasulyap lang sa iba bigla mo na akong sinampal At sa kaseselos mo ay lalong minahal kita Subalit nasaan ka na sumama sa iba.

Bakit ba inibig ka. Salubong na naman ang kilay mo ano ba na naman nagawa ko Lahat naman ng pinangako ko sayo ay nagawa ko Dahil ayoko na magalit ka at akoy bitawan. Na akoy iyong hinahanap at.

Pilit ka mang limutin ay naghihintay parin. Minsan mahirap din maraming alam at maraming inaalam dahil sa mga bagay na iyong natutuklasan dun ka pa nasasaktan. Kaya mahal ito ang tatandaan mo kung iniwan mo ko noon iiwan ka din ng mamahalin mo.

Umiiyak ang puso ko. Ng ako Coda C La la la la la la G La la la la la la Am F La la la la la la 2x comments. Choose one of the browsed Bakit Ko Ako Iniwan Loraine lyrics get the lyrics and watch the video.

Ngayon iniwan mo akong nag iisa Chorus. Nag-iisa lang din akong anak. Ikaw pa rin ang iibigin magbalik ka sana.

Kahit di na tayo problema moy sabihin lang. Pero shempre nakalimot nako kaya balewala nalang sakin yon. Bakit ba kay hirap ng kalagayan ko ngayon.

Bakit ba bigla kang nawala. Ngunit bigla ka na lang nawala. Bakit ba nag-iisa ako ngayoy iniwan mo.

Nag Iisa Ex Batalion lyrics. Mahal tuwang tuwa ako ng malaman ko yun. Paano na ako ngayon.

Ang dami ko na nga ginawang mag-isa. Minsan mo lang naman din akong minahal. Nag ayos at nag iba.

Verse III C G Lagi na lang umuulan Am G Parang walang katapusan Am F Tulad ng paghihirap ko ngayon C G Parang walang humpay Am F Iniwan mo akong nag-iisa C Sa gitna ng dilim G Am F At basang- basa pa sa ulan Chorus Palitan yung oh. At iyon ngay napansin mo. Bakit iniwan mo na lang akong nag-iisa.

Andami kong ginawa makalimutan ka lang. Bakit lagi mo na lang sinasaktan ang puso ko. Sana ay di na lang kita nakilala Iniwan mo lang ako sa ere Hindi mo ba maalala Sumpaang ating ginawa Sa iyong paglisan Naiwan akong umaasa Gusto.

Bakit bakit ba iniwan mong nag-iisa Bakit bakit ba saakin bay nagsawa na Sinusunod naman kita Kahit ano kinakaya Wala paring kwenta Bakit ba. Di na iibig sa iba. Ikaw lang at walang iba.

Hinahanap pa rin kita. Kaya kung tatanungin mo ako SANAY NA AKONG NAG-IISA at SANAY NA AKONG NAIIWAN. Tandang-tanda ko pa noong tayoy namamasyal Napasulyap lang sa iba bigla mo na kong.

Ngayon iniwan mo akong nag iisa Chorus. There are 60 lyrics related to Bakit Ko Ako Iniwan Loraine. Ohh ohhh ohh Yeah Im a Heartbreaker Im a Im a Heartbreaker Simula nung iniwan mo ko I turned to heartbreaker Yeah yeah Im a heartbreaker You.

Ikaw ang mahal ko ikaw pa rin sinta. Nagpaalam ka nang bigla. Asahan mong di magbabago sa yo damdamin ko.

Kulang na kulang ba Hindi pa ba sapat inubos kong lahat panahon ko sayo Anong gagawin di mo pinapansin hetong damdamin Aking paglalambing Verse 2. Nasaan ka na ngayon Akoy palingon-lingon Di ko maintindihan Kung bakit nagkaganon Iniwan mo akong nag-iisa Wala akong matanaw Kahit isang langaw. There are 60 lyrics related to Nag Iisa Ex Batalion.

Growing up wala talaga ako masyadong kaibigan. Ang puso ko ay sawi Kay simple lang ng.


On Twitter 129 Https T Co Ancj9e3zqs Twitter