Sana ay wala pa Akoy nandito lang Nagmamahal sa iyo nang tapat O giliw Sanay mapatawad mo Mahal mo pa ba ako. O Kay sarap na sumayaw at umawit Sayo.


Ikaw Ay Nag Iisa Lang Yalien Ft Pappy D J Melow Youtube

Lyrics for Ikaw Lang Talaga by Kuya Bryan feat.

Walang iba ikaw lang ang nag iisa. Hindi Bat Sa Iyo Ko Lang Matatagpuan. Beses ng nag-away Hanggang sa magkasakitan Na di alam ang pinagmulan Pati maliliit na. Sa aking puso ikaw lang ang nag-iisa Pangako wala nang iba.

Ika-dalawamput siyam ng Pebrero naging tayo. Umiibig sa unang pagkakataon. Ang mukha mo palagi sa aking isipan Matibay talaga ang ating pag-mamahalan.

Ikaw lang at wala nang iba. Ilang beses ng nag-away. Ezra Band - Walang iba lyrics.

Ikaw nga ba iyon Ikaw ba yon Sinabihan nang mahal kita At nangako na walang iba Ikaw lang nag-iisa Ikaw nga yon Sumumpa na tayo lang dalawa Na sa hirap man o ginhawa Ikaw ako magsasama Bakit ngayon Parang may nag iba Pusoy. Parasa nag-iisa kong ikaw na nagturo sa akin ng daan patungo sa maligayang mundo. Walang hanggan ay nasaan Pag-ibig pa ba ay nariyan May minahal ako.

Dahil sa iyo ay narating ko ang tunay na kaligayahan. Pati maliliit na bagay. Ikaw Tagalog Poem by babyPB Mar 1 2008 category.

Ikaw lang ang nag iisa sa puso ko. Akoy dahop-palad niring mundoy aba sa utos ng puso ikawy sinasamba. Na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa.

Na napag-uusapan Bigla na lang pinag-aawayan Ngunit kahit. Para sa nag-iisa kong ikaw na lagi. Akoy magsasaya at pupurihin Kita.

Na di alam ang pinagmulan. Sinabihan nang mahal kita. 2nd Stanza Chords Alam.

Sa dating mong sinta Sanay ok ka lang Miss na miss na kita ahh May mahal kana bang iba. Ang unang pangalan ko dugtong sa apelyido mo. 0o fromiss sayong sayo lang ako kahit anung tagal hintayen kita sa pinas basta fromiss molang mag engant ka lage tandaan mo ande2ako naghintay sayo at ang nag iisa mo anak mahal kanamin salamat sapag mamahal mo asahan mo kahit anung mangyare ikaw lang ang mamahalin ko dumating kaman ohinde basta maghintay ako honey alam kong mahal monaren.

Tunay Na Diyos Ikaw ang tunay na Diyos Ikay walang katulad Ikay nag-iisa Ikaw lamang wala ng iba. Ikaw lang ang nag-iisa Kahit palaging tinotoyo Di magsasawang unawain ka Walang iba Kasi sayo ko lang Inaalay ang pagsuyo Hanggang huli Mananatiling kapareha Pag-ibig na tila mala-telenobela Binago mo lahat ng Panget na eksena Kaya kasama mo ko Kahit na anong problema Alam mong Kahit ganyan ka Ay mahal pa rin kita Yeah yeah Ikaw na Hanggang sa pagtanda. Bigla na lang pinag-aawayan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Chorus.

Ilang beses ng nag-away Hanggang sa magkasakitan Na di alam ang pinagmulan Pati maliliit na bagay Na napag-uusapan Bigla na lang pinag-aawayan. Kung kaya ang puso koy. Results for ikaw lang nag iisa sa puso ko translation from Tagalog to English.

JDs pov Pre sigaw ni drew ang nag iisa kung bestfri. Sa aking puso ikaw lang ang nag-iisa Pangako wala nang iba. Na sa hirap man o.

Ikaw ang tanging dahilan. Love romance lasting love. Baka pagha-nga lang ang aking.

At nangako na walang iba. Palaging binabanggit ng puso. Hesus Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay At Pag-ibig Sa Akin.

Sumumpa na tayo lang dalawa. Ikaw ang dahilan kung bakit naipakita ko sa mundo ang tunay na ngiti at halakhak. Wag mo sanang sabihin na Di na kita mahal Wag mo.

Salamat sa iyo dahil nalaman kong napakasayang sundin ang aking puso at di makinig sa iba. Lyrics for Ikaw Ba Yon by Jolina Magdangal. Read story Ikaw lang at walang iba wansyat by xieshin ROSAS with 210 reads.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba. Ngunit kailangan kong indahin ang lamig ng gabi Ngunit kailangan kong tanggapin wala ka na sa tabi Wala ka na nag-iisa Nag-iisa wala ka na Ngunit kailangan ko nang masanay At tanggapin na lumisan ka na ng tunay Ang lahat lahat ay bubuti ang pag-ibig ay mananatili Langit lagi hanggang sa walang hanggan.


Walang Iba Song Lyrics And Music By Jiar Ft Marvin Zabala Arranged By Gamelovers1007 On Smule Social Singing App