Mag-aral ka nang mabuti. Human translations with examples.


Tagalog Bible Offline Audio Mga App Sa Google Play

Para sa nag-iisa kong ikaw na wala na ngayon sana ay masaya ka sa piling ng pinili.

Ako ay nag aral sa translate. Contextual translation of ako ay nag aaral sa into English. Bawat Tao sa mundong ito katulad ng mga propesyunal na DoktorGuro at iba ay dumaan sa pag aaral. Saan ka pala nag aaral in english.

Translations in context of SIYA ANG NAG-ARAL in tagalog-english. HERE are many translated example sentences containing AKO AY NAG-AARAL - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. I will take driving lessons.

Bakit nga ba tayo dapat mag-aral. Contextual translation of ako ay nag aral sa into English. Sa pagbabayadPagsasalita o Pakikiusap Lahat yun ay ginagamitan ng.

HERE are many translated example sentences containing SIYA ANG NAG-ARAL - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Nakamtan evaluating im studying i studied at former student. Nag-aral si Otan kagabí para sa pagsusulit.

Habang ako ay nag aaral natutunan ko na malawak pala ang saklaw ng industriyang aking nais pasukin. I work clingy english learned studying i studied he was studying. Filipino - English Translator.

Siyanga pala nag-aral sa Pioneer Service School sa Bahamas kamakailan ang isang sampung-taóng-gulang na bautismadong batang babae na anak ng dalawang buong-panahong mga ministro. Mag aaral na ako sa unibersidad - English translation definition meaning synonyms antonyms examples. Otan studied last night for.

Pagkatapos ay inanyayahan si Pablo ng mga pilosopo na ipaliwanag ang kanyang bagong aral talata 19 sa panghukumang konseho na nagpulong sa Burol ni Marte. Kakaiba ka kasi ikaw ang nagsilbi kong pagkakapitan sa mga panahong ako ay mahina. Ang mga pinag aralan natin ay kinakailangan sa pangaraw araw na gawain natinsa buhay.

Salamat dahil pinabatid mo sa akin ang pag-ibig ay gamot sa anumang suliranin at minulat ako sa katotohanang hindi ako nag-iisa. Others are learning a foreign language so that they can preach to people who speak that language. Human translations with examples.

Ngayon kung tatanungin ang 18 taong gulang na ako na mas mulat sa katotohanan at mas bukas na ang isip sa kung ano ang kailangan ng bansa natin nag-aaral ako at dapat tayong mag-aral para sa bayan sapagkat edukasyon parin ang susi laban sa pag-babago at kaunlaran na ating inaasam. Philosophers then invited Paul to explain his new doctrine Acts 1719 to the judicial council which met on Mars Hill. May mga nag - aaral ng ibang wika para makapangaral sa mga nagsasalita ng wikang iyon.

Translations in context of AKO AY NAG-AARAL in tagalog-english. Nag aral ako upang makapagtaposmakahanap ng trabahoat tumulong sa aking pamilya. Mananatiling gising ang diwa mo habang nag - aaral ka.

Para sa nag-iisa kong ikaw na lagi kong kasangga.


Baking Tools And Equipment Guide Food Network Easy Baking Tips And Recipes Cookies Breads Pastries Food Network Food Network