Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw. Sa aking pusoy nag-iisa Mayroong himig na Kumakatok sa pinto ng aking ala-ala Di na dapat tumitig pa sa yong mga mata Ngayon ikaw na lang ang nakikita Ang ala-ala koy di nagbago Sa panaginip ko ay naroon ka At kahit na ang mundo ay mag-iba Akoy laging nandirito Di man ako para sa yo Pusoy hindi magbabago Walang iba walang iba Wala nang hahanapin pa.


Jamie Rivera Song List Song List Songs Jamie

Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw.

Sa puso ko'y nag iisa kahit. Yan ay aking tinanggap para makasama ka lang. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw. Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo Chorus Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Nag-iisa.

Kung ano ang nararamdaman. Di ko nais na mawalay ka. Chorus Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw.

At ikaw din sa kanya at siya din ay sa iyo. Ikaw ang buhay at. Ang nadarama ng aking puso.

Kahit buksan pa ang dibdib ko. Kahit kailanmay hindi magbabago. Verse 1 Kay sakit namang isipin na sa puso mo akoy pangalawa sa tuwing makikita kitang kasama siya pinipikit ko ang aking mga mata at sa gabing kasama mo siya halos hindi ako makahinga kayakap ko ang bote ng tequila nagmumukmok sa ibabaw ng lamesa naghihintay hanggang sumapit ang umaga nang muli kang makasama.

Kahit buksan pa ang dibdib ko. Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Dingdong Avanzado feat. C G Am Uulit-ulitin ko sa yo F G C G Ang nadarama ng aking puso C G Am Ang damdamin koy para lang sa yo F G C - C7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus.

Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw. Uulit-ulitin ko sa yo. Kahit kailanmay hindi magbabago.

Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw. Sa king pusoy tunay kang nag-iisa. Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw.

Rachelle Ann Go Lyrics. If you open my heart. Ikaw ang buhay at pag-ibig.

Uulit-ulitin ko sa yo. Chorus D E Cm Fm Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw D E A A7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw D E Ikaw ang buhay at pag-ibig Cm Fm Wala na ngang iba D E A Sa king pusoy tunay kang nag-iisa. Ang nadarama ng aking puso.

A Fm7 Nagtatanong ang isip A Fm7 Cm Di raw maintindihan D E Kung anong nararamdaman A Fm7 Dapat mong malaman A Fm7 Cm Sa puso koy ikaw lamang Bm - E Ang nag iisa. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw. Verse A E Cm B Uulit-ulitin ko sa yo D E A E Ang nadarama ng aking puso A E Cm B Ang damdamin koy para lang sa yo D E A E7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus D E Cm Fm SA AKING PUSO CHORDS by Dingdong Avanzado Ultimate-GuitarCom.

Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw. Wala na ngang iba. Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo.

Yhen S Cy Test lang Verse A E Fm Uulit-ulitin ko sa yo D E A Ang nadarama ng aking puso A E Fm Ang damdamin koy para lang sa yo D E A A7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus D E Cm Fm Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw D E A A7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw D E Ikaw ang buhay at pag-ibig Cm Fm Wala na ngang. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw. Kahit sandali sa aking piling.

Verse C G Am Uulit-ulitin ko sa yo F G C G Ang nadarama ng aking puso C G Am Ang damdamin koy para lang sa yo F G C-C7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus F G Em Am Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw F G C C7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw F G Ikaw ang buhay at pag-ibig Em Am Wala na ngang iba F G C Sa king pusoy. Kahit ang tawag lang sa akin ay di hamak na kabit. Kahit sandali sa aking piling.

F G Em Am Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw F G C C7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw F G Ikaw ang buhay at pag-ibig Em Am Wala na ngang iba F G C Sa king pusoy tunay. E Bmb5add11 E Kung ikaw ay mawala sa piling ko Bmb5A E Bmb5A Di na alam kung kakayanin pa kayang F Umibig pang muli E. Ang damdamin koy para lang sa yo.

Kahit Kailan Multiplex Karaoke Nagtatanong ang isip. Ikaw ang buhay at pag-ibig. Sa situwasyon natin nato di ko alam kung san tutungo alam ko mahirap pag mali pero mahirap rin isuko paano ko masusuot sing-sing sayo na dala kung sa paglalagyan nito meron na palang na unang nakilala mo ako di ko binalak mang-gulo gusto ko lang mapatunayan na ikay mahal ko yung binuo ang buhay ko sa mga nakaw na saglit kahit ang tawag lang sa akin ay dihamak na.

Oo nga ikay sa akin at akoy sa iyo. Pero sana huwag sabihin na nakasama ka lang. Yung binuo ang buhay ko sa mga nakaw na saglit.

Sa puso koy ikaw lamang. Ang damdamin koy para lang sa yo. Kahit Kailan Southborder Tabbed by Benjie.

Gusto ko lang mapatunayan na ikay mahal ko. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Kahit buksan pa ang. Uulit-ulitin ko sa yo Ang nadarama ng aking puso Ang damdamin koy para lang sa yo Kahit kailanmay hindi magbabago Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling.

Verse A E Fm Di ko nais na mawalay ka D A Kahit sandali sa aking piling A E Fm Kahit buksan pa ang dibdib ko D A A7 Matatagpuay larawan mo. Even for a moment. Ikaw ang laging hanap hanap Sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang.

Gagong Rapper Kabet Lyrics. Sa king pusoy tunay kang nag-iisa.


Thanks To You By Admin Thank You Unspoken Feeling Facebook