Kung Ako Na Lang Sana Ang Iyong Minahal If Only It Was Me August 18 2011 im loving this song. Kung ako na lang sana ang iyong minahal.


Pin On Pinoy Memes

Change to Capo 4th Fret Chorus F Em Am Kung ako na lang sana ang iyong minahal Dm G Di ka na muling mag-iisa F Em Am Kung ako na lang sana ang iyong minahal Dm Gm C Di ka na muling luluha pa F Em Am DF Di ka na mangangailan pang humanap ng iba Dm Em Narito ang puso ko F DF G Maghihintay lamang sa iyo F Kung ako na lang sana.

Kung ako na lang sana ang iyong minahal. NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDED FOR ENTERTAINMENT ONLYFAIR-USE COPYRIGHT DISCLAIMER Copyright Disclaimer Under Section 107 of the Copyright Act 1976 allo. Tif only i were the one you loved. Di ka na muling mag-iisa.

Play over 265 million tracks for free on SoundCloud. Cadd9 Em7 Fm Di ka na mangangailan pang humanap ng iba. My passionate but gentle touch will leave all parts of your body feeling wonderful.

Translation from Tagalog to English. If only I were the one you loved. Stream Kung Ako Na Lang Sana ang Iyong minahal piano version by csvenus on desktop and mobile.

Em7 Umaasa ang puso mo. Kung Ako Na Lang Sana Artistband. Created May 16 2010 creator.

Am7 F Di ka na muling mag-iisa. Results for kung ako nalang sana ang iyong mi. Mark Anthony Sallantes Capo.

Kung ako na lang sana ang iyong minahal. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. You would never be alone.

By helping UG you make the. Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba. Am7 Narito ang puso ko.

The only thing missing is for you to love me back as much. There is no strumming pattern for this song yet. December Avenue Tabbed by.

If only I were the one you loved. Kung Ako Nalang Sana Artist. Kung ako na lang sana ang iyong minahal.

Created May 16 2010 creator. Kung ako na lang sana ang iyong minahal. 3rd Fret Cadd9 - x32033 Em7 - 022033 Am7 - x02010 G - 320033 G7 - 320001 Fm - x33111 F - x33211 Cmaj7 - x35400 Csus2 - x30013 Verse 1 Cadd9 Heto ka naman Em7 Kumakatok sa aking pintuan Am7 G Muling naghahanap ng makakausap Am7 At heto na.

Cmaj7 Maghihintay lamang sa iyo Verse 2 Cadd9 Heto pa rin ako. You never felt like Kung Ako Nalang Sana Ang Iyong Minahal W Lyrics this beforeRelaxing Ecstasy Kung Ako Nalang Sana Ang Iyong Minahal W Lyrics Open your Desires be in your Fantasy. Discover short videos related to kung ako na lang sana ang iyong minahal on TikTok.

Watch popular content from the following creators. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sayo Kung ako na lang sana Heto pa rin ako Umaasa ng puso mo Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako kasama mo buong buhay mo Ang kulang. InviteAndEarnFill my invitation code 5QYRG to join StarMaker share cash the highest can receive up to 1000 worth of gifts in totalhttpsstarmakeroneli.

Sharon Cuneta Source of Chords. Contextual translation of kung ako na lang sana ang iyong minahal from Tagalog into Spanish. Create and get 5 IQ.

Kung Ako na lang Sana Ang Iyong minahalcollectivereading tagalogtarotreading My Second Reading ChannelKitty Fairy Oracle Messages. Add me 2 friendster ah. Di ka na muling mag-iisa.

Another song for those hopless romanticsp ang alam ko tama to sa magazine ko to nakita eh. Cadd9 Em7 Kung ako na lang sana ang iyong minahal. You would never be in tears again.

Watch popular content from the following creators. Ako nalang sana ang yong minahal. Di ka na muling luluha pa.

Verse 1 E A BG CmA Heto ka na naman kumakatok sa king pintuan AF B E DB E Muling naghahanap ng makakausap CmA BG At heto naman ako CmA DB E AF Nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Dmaj7 B Nagtitiis kahit nasasaktan Verse 2 E A BG Cm7 Ewan ko. Examples translated by humans. Discover short videos related to kung ako nalang sana ang iyong minahal on TikTok.

Its in my native tongue TAGALOG and i remembered it today while i was on facebook TAGALOG Heto ka naman Kumakatok sa aking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto na naman ako Nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan. Di ka na muling luluha pa. Cadd9 Em7 Kung ako na lang sana ang iyong minahal.

Am7 G7 Di ka na muling luluha pa. Healing for Intimacy Relationship Sexuality etcYou Wish your lovemaking become incredible. Kung ako na lang sana ang yong minahal.


19 Kung Ako Nalang Sana Patrick Quiroz Youtube Ako Youtube Patrick