May posibilidad po b nbuntis akoplease answer doc tnx. Sana po masagot thank you po.


Ibrahims Online Shop Chansi Herbal Pill Pamparegla Para Po Eto Sa Mga Babaeng Hindi Nireregla Ng Maayos Pampalinis Po Ng Matres Ng Mga Babaeng Halos Isang Taong Hindi Nireregla Or Dalawang

MASAMA NGA BA ITO SA KALUSUGAN NG KATAWAN Sagot.

Nag pills pero hindi nireregla. Pero dahil nakagamit na rin ako ng pills dati alam ko na ito ay 999 percent na mabisa para makaiwas sa pagbubuntis kung gagamitin mo ito nang. Ang pills ay artificial hormones. Marami ang nakapagpapatuloy sa malusog na pagbubuntis.

Sa halip na 21 pills sa 21 araw may mga set ng pills na para sa 28-day cycle at mayron ding tuluy-tuloy na 3 buwan. Banggitin natin ang mga karaniwang kadahilanan. Pero kung ikaw ay nag-pregnancy test at positive ang resulta na lumabas pero patuloy ang iyong pagdurugo agad na magpatingin sa ob-gyn upang matiyak ang iyong kondisyon at malapatan ng tamang lunas.

Maliban sa intermenstrual bleeding ang iba pang sintomas ng PCOS ay. Ang hormonal birth control ay nagpapalabas ng estrogen na may kasamang progesterone sa loob ng 21. Dinudugo na po ako and that was the 1st time na nag ka red spot po ako.

Nag-alangan akong gamitin ito dahil hindi ko kilala ang brand. Inaayos nito ang iyong buwanang siklo ng regla. Hindi sila nireregla o iilang beses lamang sa isang taon.

Kung aktibong nagbe-breastfeed maaari rin itong maging sanhi kung bakit hindi nireregla dahil ang breastfeeding ay isang anyo ng contraception at tinatawag itong lactational amenorrhea method. Paka sagot naman po please. Lislie Joy de leon 2 Like.

Ang depinisyon ng madalang na pag-regla ay higit sa 35 na araw bago dinadatnan mula sa unang araw ng huling regla hanggang sa unang araw na ikaw ay muling dinatnan. Aq din po nagtake aq ng micro pill nung last yearniregla aq ng nov pero nung december hindnag pt aq negative so nag antay aq ng seven days nagpalit na aq ng pills nag trust na aqpero d pa ri aq nireregla till nownaka pitong pt na aq pro puro negative namn anu ibg svhin nunpls reply thanks REPLY. Norifam 1st time user po akoNag pa inject po ako 1st period ko nung january 15then second shot is feb16then ngayong march hindi na aq nagka period hnggang nag march 19 schedule ko mgpa shot ulit nagpunta ko sa ob pra mgpa 3rd shot na kaso hindi muna dw aq iinjectan wait pdw aq mg karonhuhuhu possible dw na buntis ako need q mg PT.

Tanong lng po first time kasi namin po nag take ako ng trust pill kahit hindi pa dinadatnan pagkatpos nag talik kami tas no comdom. Dati po akong nag papa inject sa heath center for 2 years pero nag change method po ako the day na schedule po ng inject ko. Ang tagal niya ng hindi nireregla dahil sa PCOS pero dahil sa Ubat Rahim at Agrimony niregla na siya.

After 21days ubos ko n po ung 21 tablets pero di parin ako nireregla. Kahit Hindi pa po nireregla pwede na po ba magpa inject or mag pillspero Alam ko po na hndi ako buntisKasi nasa malayo po Ang asawa ko nagwowork. BAKIT NGA BA HINDI NIREREGLA ANG BABAE KAPAG GUMAMIT NG HORMONAL CONTRACEPTIVE GAYA NG PILLS DMPA O IMPLANT.

Ina-assume na hindi buntis. Sabi mga around half yr minsan bago mag normal mrns tatawag na nga ko sa ob ko bukas e para magtanong. Ang hindi pagreregla sa panahon na gumagamit ng hormonal contraceptive ay hindi isang problemang medikal at hindi rin nangangahulugang buntis ang.

Narito ang 10 pakinabang ng paggamit ng pills. Kung umiinom ka ng Daphne pills maaaring hindi agad bumalik ang iyong regla kahit pa maubos na ang pakete. Hindi regular na pagregla.

Nag pills po ako. Ano ba mangyayari pag hindi mo alam na buntis ka na pala tapos nag ta-take ka pa rin ng pills. Same po gusto kopo malaman kung mabubuntis ba kahit 3 tablets palang naiinom na pills then nakipag talik sa sa loob naiputok.

Taking Contraceptive Pills pero nabuntis pa. Maraming posibleng sanhi ang hindi buwanang pagdating ng menstruation o iregular na pagregla sa isang babae. Kapapanganak ko pa lang noon at wala pa akong balak magbuntis uli.

Gud pm Oo ask ko lng Oo kng pwd po bng gumamit ng lady pills kahit nah hnd pa po ako nireregla. Pero nag PT muna aq bago mg take eh negative po ang lumabaswait ko po ung answer nosalamat po. Yung natural hormones ng body mo na cause ng iyong sakit ng ulo.

Sa 28-pill set ang pito ay blanko o hormone-free pills pero ginagamit para masanay ang babae na uminom at hindi makalimot. Makakasama ba un sa baby mo at sa sarili mo. Pero ang paggamit ng pills ay siyang may pinakamaraming mga benepisyo bukod sa itoy talagang epektibong pamamaraan para hindi ka mabuntis.

Pagumpisa o pagtigil ng pag-inom ng oral contraceptive pill pero magbabalanse rin ito kalaunan Uterine fibroid. Basta tandaan hindi pwedeng mangyari na buntis pero may regla. Niresetahan niya ako ng Diane-35 o mas kilala sa tawag na Diane pills.


Ugat Ng Kalusugan Rh Clinic Nireregla Ka Ba Sa Dmpa Injectable Facebook