Sa pag-iibigan nating dalawa. Kahit buksan pa ang dibdib ko.


Baak Home Facebook

Kahit sandali sa aking piling.

Sa puso ko'y nag iisa. Hindi ko hindi ko akalain Na ikaw ay aking iibigin Dito sa puso ko ay ikaw parin Kahit puso koy iyong lolokohin Repeat Refrain Chorus. Ikaw ang buhay at. Sa tuwing ako ay nagiisa.

Sa Puso Ko Ikaw Ay Nag-Iisa Quezon City Philippines. Uulit-ulitin ko sa yo. Puso koy nangungulila sayo.

Even for a moment. Ang damdamin koy para lang sa yo. Ano bang ginawa ko para ako iyong saktanMasama ba ang umibig ng tapatLahat na lang ng oras inilaan sa iyoPamilyat kaibigan pinagpalit sayoNgayon akoyNag-iisa wala ka na aking mahalNalilito iniwan mo ang puso koLahat ng hiniling mo masaya kong ginawaBat.

Laging ikaw ang iniibig ko. 1130 likes 30 talking about this. Wala na ngang iba.

Hindi ako bad boy Pero ikaw ay. Gagong Rapper Kabet Lyrics. Mahal tandaan mo mahal na mahal kita Sa puso ko ikaw ay nag- iisa.

Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw. 23 hrs Sa puso koy nag iisa Pampanga. Iniwanan akong nag-iisa at ang puso koy luhaan.

Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo Chorus Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Nag-iisa. Sa king pusoy tunay kang nag-iisa. Kahit sandali sa aking piling.

Na ang akala koy walang hangganan ang ating pagmamahalan. Ikaw ang buhay at. Ang nadarama ng aking puso.

Sa king pusoy tunay kang nag-iisa. Sa twing aking maaalala. Kahit sandali sa aking piling.

Kahit buksan pa ang dibdib ko. Sa tuwing ako ay nagiisa. INTRO Kay sakit naman isipin na Sa puso mo akoy pangalawa Sa tuwing makikita kitang kasama siya Pinipikit ko ang aking mga mata At sa gabing kasama mo siya Halos hindi ako makahinga ugh ugh Kayakap ko ang bote ng tequila Nagmumukmok sa ibabaw ng lamesa Naghihintay hanggang sumapit ang umaga Nang muli kang makasama Ano ating lagay hindi mapalagay.

Ikaw ang buhay at pag-ibig. BRIDGE 2 Lagging ikaw lang ang siyang. Laman ng isipan ko.

Bad girl ikaw ay bad girl Bad girl you are a bad girl Bad girl Pero mahal kita Bad girl Mahal kita. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw. Ikaw ang laging hanap hanap Sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang.

I cant imagine my life without you. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw. Pero ikaw ay lumisan.

In my heart you are the only one. Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw. Kay sakit namang isipin na sa puso mo akoy pangalawa sa tuwing makikita kitang kasama siya pinipikit ko ang aking mga mata at sa gabing kasama mo siya halos hindi ako makahinga kayakap ko ang bote ng tequila nagmumukmok sa ibabaw ng lamesa naghihintay hanggang sumapit ang umaga nang muli kang makasama.

Di ko nais na mawalay ka. Kahit kailanmay hindi magbabago. At hangad ko rin ang pag-ibig mo.

Magandang dilag puso koy nahalina wala ng ninanais biyaya ng langit oh magandang dilag kahit na pilitin pang umiwas-iwas sayo oh paikot-ikot ka dito sa isipan ko wala na ngang iba nag-iisa ka lang nag-iisang bituin sa kalangitan ko ohh tinatanaw-tanaw kita para bang isang tala sa gitna ng kalawakan oh magandang dilag puso koy yong nabihag wala ng ninanais ligaya. Sa isip ko ikay di na mawala Naaalala ka sa tuwing akoy nag-iisa Nakapikit nakangiti Habang akoy nakahiga Napapanaginipan lagi kita Sa isipan koy ikay di na mabura Anong meron sayo. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw.

Pagsasama natin datiy kaysaya. Chito Ilonggo and Aybil performing original song Sa Puso Ko Ikay Nag Iisa at SM City Iloilo 2018. Di ko nais na mawalay ka.

Pag sa buhay koy wala ka Aanhin ang pag-ibig kung puso ay nag-iisa Sinong aking tatawagin Sinong aking hahanapin Sino ang magpupuno sa king paglalambing Bakit ka pa nakita Bakit pa nakilala Kung ang puso ko ay iiwan mo lang at sasaktan Kung siyay higit sa akin Naron man ang pagdaramdam Ito ay aking kakayanin Parang di ko yata kaya Pag sa buhay koy wala ka. Di mapigilan na tumutulo ang aking luha. Bat nababaliw ako Bakit nga ba ganito Ang nararamdaman ko Napapanaginipan lagi kita wooooooohhhh Sa bawat sandali hindi ka kasama Para bang buhay ko.

Sa king pusoy tunay kang nag-iisa. Dito sa puso ko ay nag-iisa ka lang Kahit ang puso ko sayoy laruan Refrain. Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw.

Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Dingdong Avanzado feat. Yhen S Cy Test lang Verse A E Fm Uulit-ulitin ko sa yo D E A Ang nadarama ng aking puso A E Fm Ang damdamin koy para lang sa yo D E A A7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus D E Cm Fm Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw D E A A7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw D E Ikaw ang buhay at pag-ibig Cm Fm Wala na ngang. Wala na ngang iba.

Verse C G Am Uulit-ulitin ko sa yo F G C G Ang nadarama ng aking puso C G Am Ang damdamin koy para lang sa yo F G C-C7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus F G Em Am Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw F G C C7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw F G Ikaw ang buhay at pag-ibig Em Am Wala na ngang iba F G C Sa king pusoy. Uulit-ulitin ko sa yo Ang nadarama ng aking puso Ang damdamin koy para lang sa yo Kahit kailanmay hindi magbabago Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling. Sa puso koy nag iisa Pampanga.


Gagong Rapper Kabet Lyrics It Really Hurts Kamoteque Official Youtube